Journal:

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sản phẩm sữa đậu nành của người tiêu dung tại thị trường Quảng Ngãi

dc.contributor.authorLê Hoàng Như Nguyện
dc.date.accessioned2023-09-29T03:50:57Z
dc.date.available2023-09-29T03:50:57Z
dc.date.issued2019
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện để xem xét những yếu tố ảnh hưởng đến Ý định lựa chọn sản phẩm sữa đậu nành của người tiêu dùng tại thị trường Quảng Ngãi. Kết quả phân tích dữ liệu từ khảo sát 329 người tiêu dùng cho thấy các yếu tố: Giá trị thương hiệu, Giá cả cảm nhận, Chất lượng sản phẩm, Mật độ phân phối và Tiêu chuẩn chủ quan có ảnh hưởng đáng kể đến ý định lựa chọn sản phẩm sữa đậu nành. Trong khi đó, chương trình khuyến mãi không có ảnh hưởng đến ý định của người tiêu dùng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài báo đề xuất một số hàm ý cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao ý định mua sản phẩm sữa đậu nành của người tiêu dùng tại Quảng Ngãi.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/305
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 15; tr. 82-88
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sản phẩm sữa đậu nành của người tiêu dung tại thị trường Quảng Ngãi
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
15.82-88.pdf
Size:
267.92 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: