Journal:

Thực trạng và định hướng phát triển Marketing xanh cho doanh nghiệp Việt Nam

dc.contributor.authorĐặng Thị Thanh Minh
dc.date.accessioned2023-09-29T03:29:45Z
dc.date.available2023-09-29T03:29:45Z
dc.date.issued2019
dc.description.abstractRa đời từ những năm 1980, quan điểm Marketing xanh nhận được sự quan tâm của các nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp. Tuy nhiên, tại Việt Nam quan điểm này vẫn còn quá mới mẻ, rất ít các nghiên cứu thực tế liên quan đến vấn đề này và các doanh nghiệp chưa sẵn sàng cho việc ứng dụng Marketing xanh trong hoạt động kinh doanh. Từ việc tiếp cận, tổng hợp thông tin từ các nghiên cứu có trước đã được công bố trong và ngoài nước cùng với thực trạng hoạt động của các doanh nghiệp, bài báo cung cấp góc nhìn tổng quan về lý thuyết Marketing xanh, thực trạng ứng dụng Marketing xanh tại Việt Nam. Từ đó, đưa ra định hướng giúp các doanh nghiệp tăng cường ứng dụng Marketing xanh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sản phẩm thân thiện với môi trường của người tiêu dùng và cạnh tranh bền vững.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/302
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 15 (05/2019); tr. 63-69
dc.titleThực trạng và định hướng phát triển Marketing xanh cho doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
15.63-69.pdf
Size:
180.11 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: