Journal:

Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình

dc.contributor.authorPhan Thị Nhung
dc.contributor.authorĐào Thị Cẩm Nhung
dc.contributor.authorNgô Thị Thùy Dung
dc.date.accessioned2023-08-28T08:41:53Z
dc.date.available2023-08-28T08:41:53Z
dc.date.issued2021
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, nhóm tác giả tập trung nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Lệ Thủy qua việc khảo sát mức độ hài lòng của 215 người dân đến giao dịch tại UBND huyện. Sau khi đo lường và phân tích các nhân tố, kết quả cho thấy có 5 yếu tố tác động đến nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công và các yếu tố này được sắp xếp theo một trình tự mức độ quan trọng giảm dần, đó là: (1) Tiếp cận dịch vụ, (2) Quy trình thủ tục, (3) Thời gian giải quyết công việc, (4) Cán bộ giải quyết công việc, (5) Cơ sở vật chất. Dựa vào kết quả nghiên cứu này, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Lệ Thủy trong thời gian tới.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/192
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 23 (12/2021); tr. 55-61
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
23.55-61.pdf
Size:
397.13 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: