Journal:

Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng về thực phẩm hữu cơ - Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Ngãi

dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Thanh
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Nhung
dc.date.accessioned2023-12-19T02:23:43Z
dc.date.available2023-12-19T02:23:43Z
dc.date.issued2017-12
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng về thực phẩm hữu cơ - Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Ngãi. Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy có 05 yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến thái độ của khách hàng về thực phẩm hữu cơ, đó là Ý thức về sức khỏe; An toàn; Giá cả; Sự chứng nhận; Thân thiện với môi trường, trong đó các yếu tố Ý thức về sức khỏe; An toàn; Sự chứng nhận; Thân thiện với môi trường đều có tương quan thuận và yếu tố Giá cả có tương quan nghịch đối với thái độ của khách hàng về thực phẩm hữu cơ. Kết quả nghiên cứu sẽ là những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh về thực phẩm hữu cơ hiện nay.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/909
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 11 (12/2017); tr. 68-73
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng về thực phẩm hữu cơ - Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Ngãi
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
11.68-73.pdf
Size:
279.63 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: