Journal:

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

dc.contributor.authorLê Thị Minh Toàn
dc.date.accessioned2024-03-22T03:23:22Z
dc.date.available2024-03-22T03:23:22Z
dc.date.issued2023-12
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là xác định tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Tác giả tiến hành khảo sát 310 người tiêu dùng thời trang trên địa bàn. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi bao gồm: chất lượng eWOM, số lượng eWOM, độ tin cậy của eWOM, chuyên môn người gửi eWOM, kiến thức - trải nghiệm của người tiêu dùng, thái độ với eWOM. Dựa vào kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số khuyến nghị về truyền thông tiếp thị ra thị trường cho các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng thời trang.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/1061
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 29 (12/2023); tr. 57-64
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua hàng thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
29.57-64.pdf
Size:
254.36 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: