Journal:

Ứng dụng thuật toán K-MEANS vào bài toán phân nhóm khách hàng

dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Hạnh
dc.contributor.authorPhạm Ngọc Lâm
dc.date.accessioned2023-08-30T09:33:07Z
dc.date.available2023-08-30T09:33:07Z
dc.date.issued2020
dc.description.abstractPhân nhóm khách hàng là cách phân loại và sắp xếp khách hàng vào từng nhóm dựa trên các đặc điểm chung như vị trí địa lí, nhu cầu, hành vi của khách hàng… nhằm giúp doanh nghiệp xác định chiến lược marketing phù hợp với từng nhóm khách hàng. Trong bài báo này, chúng tôi sử dụng thuật toán K-Means để phân nhóm khách hàng dựa vào bộ dữ liệu khách hàng mà doanh nghiệp đã thu thập được. Đây là một trong những thuật toán phân cụm đơn giản nhưng hiệu quả, và có thể thực hiện trên bộ dữ liệu lớn.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/244
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 20 (12/2020); tr. 62-66
dc.titleỨng dụng thuật toán K-MEANS vào bài toán phân nhóm khách hàng
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
20.62-66.pdf
Size:
892 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: