Journal:

Thực trạng hoạt động thương mại điện tử B2C tại Việt Nam trong thời kì Covid-19 và một số khuyến nghị

dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Thủy
dc.date.accessioned2023-08-25T08:09:30Z
dc.date.available2023-08-25T08:09:30Z
dc.date.issued2022
dc.description.abstractĐại dịch Covid-19 đã chứng minh thương mại điện tử không chỉ là một công cụ hay giải pháp hữu ích đối với người tiêu dùng trong thời kỳ khủng hoảng, mà còn là động lực phát triển kinh tế. Vì thế, việc chuyển từ hình thức mua bán truyền thống sang sử dụng các nền tảng kỹ thuật số, thương mại điện tử không còn là sự lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc giúp các doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Nhằm phác họa những nét chính của tình hình phát triển thương mại điện tử trong thời gian qua, bài viết đưa ra thực trạng hoạt động thương mại điện tử của doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) tại Việt Nam trong thời kì Covid-19 và một số khuyến nghị để nâng cao lợi ích và tầm quan trọng của thương mại điện tử.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/153
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 25 (10/2022); tr. 17-23
dc.titleThực trạng hoạt động thương mại điện tử B2C tại Việt Nam trong thời kì Covid-19 và một số khuyến nghị
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
25.17-23.pdf
Size:
749.72 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: