Journal:

Các yếu tố tác động đến nhận thức của khách hàng về ngân hàng xanh - trường hợp các ngân hàng Việt Nam

dc.contributor.authorNguyễn Thị Lệ Huyền
dc.date.accessioned2023-09-28T09:35:52Z
dc.date.available2023-09-28T09:35:52Z
dc.date.issued2019
dc.description.abstractKhác với ngân hàng truyền thống, ngân hàng xanh tập trung vào việc giảm lượng phát thải carbon cả bên trong và bên ngoài ngân hàng, cải thiện tình trạng nóng lên của trái đất và biến đổi khí hậu. Nghiên cứu này được tiến hành để đánh giá nhận thức về ngân hàng xanh giữa các nhóm khách hàng phân chia theo độ tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp và thu nhập. Kết quả kiểm định Chi-Square cho thấy ngoại trừ yếu tố nghề nghiệp, các yếu tố còn lại đều có ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng xanh.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/295
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 15 (05/2019); tr. 18-24
dc.titleCác yếu tố tác động đến nhận thức của khách hàng về ngân hàng xanh - trường hợp các ngân hàng Việt Nam
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
15.18-24.pdf
Size:
180.48 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: