Journal:

Tác động của truyền miệng điện tử bởi các beauty blogger đến ý định mua sản phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng

dc.contributor.authorNguyễn Thị Quỳnh Duyên
dc.contributor.authorLê Hoàng Như Nguyện
dc.date.accessioned2023-09-29T03:35:17Z
dc.date.available2023-09-29T03:35:17Z
dc.date.issued2019
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện để xem xét những yếu tố nào của truyền miệng điện tử bởi các beauty blogger tác động đến ý định mua các sản phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng. Kết quả phân tích dữ liệu từ khảo sát 367 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 đến 35 cho thấy các yếu tố: sự hấp dẫn, sự tin cậy, chuyên môn, chất lượng eWOM và số lượng eWOM có ảnh hưởng đáng kể đến ý định mua các sản phẩm chăm sóc da.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/303
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 15 (05/2019); tr. 70-75
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử bởi các beauty blogger đến ý định mua sản phẩm chăm sóc da của người tiêu dùng
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
15.70-75.pdf
Size:
215.6 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: