Journal:

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục đại học và sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Tài chính - Kế toán

dc.contributor.authorNguyễn Thị Mỹ Vân
dc.contributor.authorNguyễn Vũ Như Quỳnh
dc.date.accessioned2023-10-02T02:32:09Z
dc.date.available2023-10-02T02:32:09Z
dc.date.issued2019
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục tiêu đo lường sự hài lòng của sinh viên thông qua chất lượng dịch vụ giáo dục đại học của Trường Đại học Tài chính - Kế toán. Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy có 06 nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ giáo dục tác động đến sự hài lòng của sinh viên: Giảng viên, Hỗ trợ hành chính, Cơ sở hạ tầng, Hoạt động hỗ trợ, Chương trình đào tạo và Sự tin cậy. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ giáo dục của Nhà trường để nâng cao sự hài lòng của sinh viên.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/318
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 16 (09/2019); tr. 52-58
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục đại học và sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Tài chính - Kế toán
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
16.52-58.pdf
Size:
241 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: