Journal:

Mối quan hệ giữa định hướng thị trường, năng lực marketing, năng lực đổi mới và kết quả kinh doanh - Trường hợp các khách sạn tại miền Trung

dc.contributor.authorHoàng Anh Viện
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Yến
dc.date.accessioned2023-08-24T08:50:23Z
dc.date.available2023-08-24T08:50:23Z
dc.date.issued2023
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét mối quan hệ giữa định hướng thị trường (Market orientation - MO), các năng lực marketing (Marketing capabilities-MC), năng lực đổi mới (Innovation capability - IC) và kết quả kinh doanh (Firm performance-FP). Nghiên cứu được thực hiện trên một mẫu gồm 219 quản lý của các cơ sở khách sạn ở Miền Trung. Mô hình cấu trúc - bình phương bé nhất từng phần (PLS-SEM) được áp dụng để đánh giá, kiểm định thang đo và giả thuyết. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng MO có tác động đến MC và MC có tác động đến IC. Bên cạnh đó, IC tác động mạnh đến FP. Bài báo gợi mở những hàm ý nhằm xây dựng và cải thiện các năng lực MO, MC và IC, qua đó góp phần cải thiện FP.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/145
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 27 (05/2023); tr. 64-69
dc.titleMối quan hệ giữa định hướng thị trường, năng lực marketing, năng lực đổi mới và kết quả kinh doanh - Trường hợp các khách sạn tại miền Trung
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
27.64-69.pdf
Size:
178.53 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: