Journal:

Nghiên cứu ảnh hưởng chất lượng dịch vụ du lịch đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến tỉnh Quảng Ngãi

dc.contributor.authorNguyễn Vũ Như Quỳnh
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hương Sen
dc.date.accessioned2023-08-30T01:50:45Z
dc.date.available2023-08-30T01:50:45Z
dc.date.issued2021
dc.description.abstractĐể du lịch trở thanh ngành kinh tế mũi nhọn, việc cần thiết phải làm là cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch, với nội hàm là cơ sở vật chất kỹ thuật, sản phẩm du lịch và nguồn nhân lực. Bài báo giới thiệu sơ lược về thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Quảng Ngãi, phân tích ngắn gọn kêt quả nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ du lịch đến sự hài lòng của khách du lịch tại điểm đến tỉnh Quảng Ngãi. Ý nghĩa của nghiên cứu là đưa ra được những giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch, đem lại nguồn lợi kinh tê lớn cho tỉnh.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/225
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 21 (05/2021); tr. 45-51
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng chất lượng dịch vụ du lịch đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến tỉnh Quảng Ngãi
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
21.45-51.pdf
Size:
195.41 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: