Journal:

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến qua facebook của giới trẻ: Trường hợp nghiên cứu đối với sinh viên Đại học Duy Tân

dc.contributor.authorNguyễn Thị Thảo
dc.contributor.authorMai Thị Hồng Nhung
dc.date.accessioned2023-12-18T09:15:17Z
dc.date.available2023-12-18T09:15:17Z
dc.date.issued2017-12
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến ý định mua hàng trực tuyến qua Facebook của giới trẻ, nghiên cứu cụ thể với sinh viên Đại học Duy Tân. Kết quả nghiên cứu sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho những người bán hàng trên Facebook để họ có những biện pháp hướng đến việc tăng lượng khách hàng trong thời gian đến. Nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng, gồm: Nhận thức về sản phẩm/dịch vụ, Tiếp thị trên Facebook, Sự truyền miệng trực tuyến trên Facebook, Kinh nghiệm mua hàng trực tuyến và Chuẩn chủ quan.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/907
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 11 (12/2017); tr. 62-67
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến qua facebook của giới trẻ: Trường hợp nghiên cứu đối với sinh viên Đại học Duy Tân
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
11.62-67.pdf
Size:
259.96 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: