Journal:

Sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi

dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Nhung
dc.contributor.authorPhạm Thị Thanh Luyến
dc.date.accessioned2023-12-12T02:34:03Z
dc.date.available2023-12-12T02:34:03Z
dc.date.issued2018
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy có 05 yếu tố tương quan thuận với mức độ hài lòng của người dân là: Tiếp cận dịch vụ; thủ tục hành chính; công chức trực tiếp giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công nhằm thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của người dân và góp phần hoàn thiện công tác cải cách hành chính công tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian tới.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/841
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 14 (12/2018); tr. 67-73
dc.titleSự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
14.67-73.pdf
Size:
377.42 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: