Journal:

Đánh giá tài sản thương hiệu Trường Đại học Tài chính - Kế toán thông qua cảm nhận của sinh viên

dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Ngọc
dc.contributor.authorMai Thị Thanh Thúy
dc.date.accessioned2023-12-14T08:11:01Z
dc.date.available2023-12-14T08:11:01Z
dc.date.issued2018-05
dc.description.abstractXây dựng thương hiệu trường đại học là một trong những cách thức tạo lợi thế cạnh tranh trong việc tìm kiếm và thu hút sinh viên. Nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao tài sản thương hiệu của trường đại học, nghiên cứu tập trung đánh giá thực trạng tài sản thương hiệu Trường Đại học Tài chính - Kế toán thông qua bốn yếu tố: Nhận thức thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu, Cảm nhận chất lượng thương hiệu và Lòng trung thành thương hiệu. Qua đó, đề xuất một số giải pháp ngắn hạn và dài hạn cho các cấp quản lý làm cơ sở để đưa ra những chính sách phù hợp với bối cảnh hiện nay.
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/873
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 12 (05/2018); tr. 53-58
dc.titleĐánh giá tài sản thương hiệu Trường Đại học Tài chính - Kế toán thông qua cảm nhận của sinh viên
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
12.53-58.pdf
Size:
311.55 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: