Journal:

Ảnh hưởng của chiến lược marketing quan hệ đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành ngân hàng

dc.contributor.authorNguyễn Thị Như Mai
dc.contributor.author Võ Thị Trương Tâm
dc.date.accessioned2023-09-28T02:20:41Z
dc.date.available2023-09-28T02:20:41Z
dc.date.issued2020
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào các chiến lược marketing quan hệ mà các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi đang áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp của mình nhằm tăng cường sự hài lòng của họ. Dựa trên kết quả phỏng vấn chuyên gia và khảo sát 414 khách hàng doanh nghiệp, nghiên cứu sử dụng phần mềm SPSS 20 để xử lý số liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy các thành tố cấu thành chiến lược marketing quan hệ đều có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/284
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 18 (05/2020); tr. 53-59
dc.titleẢnh hưởng của chiến lược marketing quan hệ đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành ngân hàng
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
18.53-59.pdf
Size:
256.81 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: