Journal:

Ảnh hưởng của việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu đến thái độ đối với thương hiệu và ý định mua hàng của người tiêu dùng: Trường hợp ca sĩ Sơn Tùng M-tP và Biti’S Hunter

dc.contributor.authorLê Hoàng Như Nguyện
dc.contributor.authorNguyễn Thị Quỳnh Duyên
dc.date.accessioned2023-12-12T03:11:13Z
dc.date.available2023-12-12T03:11:13Z
dc.date.issued2018
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện để xem xét những yếu tố nào của người nổi tiếng có tác động đến thái độ đối với thương hiệu và ý định mua hàng của người tiêu dùng, cụ thể là trường hợp của ca sĩ Sơn Tùng M-TP và thương hiệu Biti’s Hunter. Kết quả phân tích dữ liệu từ khảo sát 358 người tiêu dùng cho thấy các yếu tố: sự hấp dẫn về ngoại hình, sự tin cậy, sự tương đồng và sự phù hợp với thương hiệu có ảnh hưởng đáng kể đến thái độ đối với thương hiệu. Trong khi đó, chuyên môn và sự quen thuộc không có ảnh hưởng. Các phân tích cũng cho thấy thái độ đối với thương hiệu cũng có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng của người tiêu dùng.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/843
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 14 (12/2018); tr. 81-86
dc.titleẢnh hưởng của việc sử dụng người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu đến thái độ đối với thương hiệu và ý định mua hàng của người tiêu dùng: Trường hợp ca sĩ Sơn Tùng M-tP và Biti’S Hunter
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
14.81-86.pdf
Size:
244.98 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: