Journal:

Đo lường tài sản thương hiệu Trường Đại học Tài chính - Kế toán thông qua cảm nhận của sinh viên

dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Ngọc
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phụng
dc.date.accessioned2023-10-03T03:41:36Z
dc.date.available2023-10-03T03:41:36Z
dc.date.issued2019
dc.description.abstractNgày nay, trong bối cảnh cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các cơ sở đào tạo đại học, việc thực hiện đo lường tài sản thương hiệu hiện có để từ đó xác định chiến lược nâng tầm thương hiệu luôn là lựa chọn của các trường đại học. Nghiên cứu này, kế thừa và phát triển khung khái niệm về tài sản thương hiệu của Aaker (1991) để đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố liên quan đến tài sản thương hiệu, qua đó đưa ra hàm ý cho trường đại học các định hướng về chiến lược phát triển thương hiệu của mình ở hiện tại và tương lai. Kết quả thực nghiệm từ nghiên cứu khảo sát tại Trường Đại học Tài chính - Kế toán cho thấy, lòng trung thành của thương hiệu tác động mạnh nhất đến tài sản thưong hiệu, tiếp theo là nhân tố nhận biết thương hiệu, hình ảnh thương hiệu và cuối cùng yếu tố cảm nhận thương hiệu là kém tác động nhất.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/338
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 17 (12/2019); tr. 81-87
dc.titleĐo lường tài sản thương hiệu Trường Đại học Tài chính - Kế toán thông qua cảm nhận của sinh viên
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
17.81-87.pdf
Size:
241.51 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: