Journal:

Tăng cường ý định sử dụng dịch vụ thanh toán QR code của khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

dc.contributor.authorNguyễn Anh Tuấn
dc.contributor.authorTrần Thị Trúc Linh
dc.date.accessioned2024-03-20T03:04:37Z
dc.date.available2024-03-20T03:04:37Z
dc.date.issued2023-08
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán QR code tại Agribank – Chi nhánh Bình Sơn. Dữ liệu sử dụng trong nghiên cứu này được thu thập từ 250 khách hàng chưa sử dụng nhưng biết đến dịch vụ hoặc đã và đang sử dụng dịch vụ thanh toán bằng mã QR của Agribank. Nghiên cứu sử dụng công cụ SPSS để kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy đa biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng có năm yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán bằng mã QR của khách hàng gồm: nhận thức dễ sử dụng, nhận thức sự tin tưởng, nhận thức tính hữu ích, ảnh hưởng xã hội, nhận thức rủi ro. Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ thanh toán bằng mã QR của khách hàng trong thời gian đến.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/1041
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 28 (8/2023); tr. 17-24
dc.titleTăng cường ý định sử dụng dịch vụ thanh toán QR code của khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
28.17-24.pdf
Size:
217.31 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: