Journal:

Ứng dụng lý thuyết hàng đợi trong các doanh nghiệp dịch vụ

dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Hạnh
dc.contributor.authorPhạm Ngọc Lâm
dc.date.accessioned2023-12-14T08:40:42Z
dc.date.available2023-12-14T08:40:42Z
dc.date.issued2018-05
dc.description.abstractTrong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là trong kinh doanh dịch vụ, khách hàng thường phải xếp hàng chờ đến lượt mình được phục vụ. Các khách hàng luôn muốn được phục vụ nhanh còn các doanh nghiệp dịch vụ luôn muốn phục vụ thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Lý thuyết hàng đợi giúp các nhà quản lý doanh nghiệp tìm các phương án tối ưu để hệ thống phục vụ tốt nhất với lợi nhuận cao nhất. Trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu về lý thuyết hàng đợi và một số mô hình đơn giản ứng dụng trong các doanh nghiệp dịch vụ.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/876
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 12 (05/2018); tr. 72-76
dc.titleỨng dụng lý thuyết hàng đợi trong các doanh nghiệp dịch vụ
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
12.72-76.pdf
Size:
464.25 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: