Journal:

Quản lý quan hệ khách hàng của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 1

dc.contributor.authorNguyễn Thị Nhung
dc.contributor.authorVõ Thị Hương Thảo
dc.date.accessioned2023-08-24T08:39:12Z
dc.date.available2023-08-24T08:39:12Z
dc.date.issued2023
dc.description.abstractBài viết tập trung làm rõ một số vấn đề cơ bản trong quản lý quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch 1. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp nhằm quản lý hiệu quả quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/143
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 27 (05/2023); tr. 53-57
dc.titleQuản lý quan hệ khách hàng của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 1
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
27.53-57.pdf
Size:
178.89 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: