Journal:

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán bằng điện thoại di động qua ứng dụng Samsung Pay của khách hàng cá nhân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

dc.contributor.authorLê Hoàng Như Nguyện
dc.contributor.authorNguyễn Thị Quỳnh Duyên
dc.date.accessioned2023-12-14T02:57:49Z
dc.date.available2023-12-14T02:57:49Z
dc.date.issued2018-05
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm phát hiện và đánh giá mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán bằng điện thoại di động thông qua ứng dụng Samsung Pay của khách hàng cá nhân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Kết quả phân tích dữ liệu từ 329 phiếu khảo sát khách hàng theo phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên đã cho thấy có 5 yếu tố tác động đến ý định sử dụng là Sự dễ sử dụng, Hữu ích cảm nhận, Rủi ro cảm nhận, Khả năng tương thích, Tiêu chuẩn chủ quan và yếu tố không tác động đáng kể là Hiểu biết về ứng dụng.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/869
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 12 (05/2018); tr. 35-41
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán bằng điện thoại di động qua ứng dụng Samsung Pay của khách hàng cá nhân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
12.29-34.pdf
Size:
300.34 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: