Journal:

Các nhân tố ảnh hưởng đến đông sáng tạo trải nghiệm trong du lịch tại điểm đến Đà Nẵng

dc.contributor.authorVõ Lê Xuân Sang
dc.date.accessioned2023-08-28T02:05:27Z
dc.date.available2023-08-28T02:05:27Z
dc.date.issued2022
dc.description.abstractBài báo sử dụng nghiên cứu định lượng nhằm nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến đồng sáng tạo trải nghiệm tại điểm đến Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy ba nhân tố: sự tham gia, tương tác và chia sẻ có tác động lớn giúp du khách tham gia thành công vào đồng sáng tạo trải nghiệm. Từ đó, cung cấp thông tin cho du khách và điểm đến để thiết kế lộ trình và quản lý các hoạt động đồng sáng tạo. Sự hiểu biết quan trọng này là đòn bẩy chiến lược để cải thiện đồng sáng tạo cho du khách ở mọi giai đoạn trong trải nghiệm.
dc.identifier.issn2354-0958
dc.identifier.urihttps://thuvienso.tckt.edu.vn/handle/123456789/178
dc.publisherTrường ĐH Tài chính - Kế toán
dc.relation.ispartofseriesSố 24 (05/2022); tr. 76-83
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến đông sáng tạo trải nghiệm trong du lịch tại điểm đến Đà Nẵng
dc.typeArticle
dspace.entity.typeJournal
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
24.76-83.pdf
Size:
325.69 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
Loading...
Thumbnail Image
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: